Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

TOP NHỮNG TOÀ NHÀ QUẬN 1 SANG TRỌNG BẬT NHẤT

Quận 1 là quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu trung tâm sầm uất nhất, thuận lợi kinh doanh, buôn bán. Nếu bạn muốn kinh doanh thì hãy chon một văn phòng cho thuê ở quận 1 để có một khởi đầu thành công nhất. Bạn có thể chọn cho mình một toà nhà có thiết kế sang trọng nhưng không kém phần chuyên nghiệp của chúng tôi.

1. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 VITC BUILDING
Cho thuê văn phòng quận 1 VITC building
mặt tiền đường Nguyễn Thành Ý, phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM gồm 1 Hầm - 7 Tầng. VITC building toạ lạc tại một vị trí chiến lược đắc địa, gần kề các khu Trung tâm Thương Mại, tài chánh, hành chánh, ngân hàng của quận 1 và các cao ốc văn phòng lớn như HMC Tower, Dương Anh...

Cho thuê văn phòng quận 1 VITC Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, bộ phận quản lý chuyên nghiệp, trang thiết bị sang trọng với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng tại VITC Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang.


2. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 OSIC BUILDING
Cho thuê văn phòng quận 1 OSIC Building
 đường Nguyễn Huệ, Tp.HCM gồm 2 hầm, 15 tầng, khuôn viên đẹp. OSIC building là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê giá tốt nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh nằm tại quận 1, một vị trí đẹp và thuận tiện cho việc giao thông qua các quận khác, có thể nói là vị trí vàng cho việc thương mại và kinh doanh của Việt Nam


Tòa nhà OSIC Building được xây dựng và bố trí một cách hợp lý và hài hòa về phong thủy tuân theo 4 phương 8 hướng mà phù hợp với Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Như vậy có thể nói tòa nhà này chính là địa thế tốt nhất cho quý khách lựa chọn để đặt trụ sở công ty.



3. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 PHƯƠNG NAM BUILDING
Cho thuê văn phòng quận 1 Phương Nam building đường Võ Thị Sáu, Tp HCM gồm 1 hầm, 9 tầng, khuôn viên đẹp. Phương Nam Building là một cao oc van phong sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 1 Phương Nam Building cao ốc văn phòng hạng C với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Đất Phương Nam Building sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.



4. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 STAR BUILDING
Cho thuê văn phòng quận 1 Star building
gồm 1 lửng, 10 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Star Building với tổng diện tích cho thuê tại Star Building: 4740.37m2, diện tích sàn là 484.59. sàn tải trọng 250kg/m2. Cầu thang 250kg/m2, tường gạch với sơn Jotun và cửa sổ kính cao cấp. Vách và sàn ốp lát đá granite EURO, thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO. Điểm đặc biệt là tòa nhà Star cung cấp dịch vụ an ninh suốt 24 giờ.

Cho thuê văn phòng quận 1 Star building tọa lạc tại Mạc Đĩnh Chi, Phường Đakao quận 1, Tp HCM có vị trí thuận lợi chỉ cách đại lộ Lê Duẫn 5 phút đi bộ. Văn phòng cho thuê Star Building có tiêu chuẩn kiến trúc cao và những điểm nổi bật về M&E ở vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Các đối tác có thể tận hưởng quan cảnh tuyệt đẹp ngay từ văn phòng của mình.



5. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 GOLDEN TOWER
Cho thuê văn phòng quận 1 Golden Tower
với quy mô 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 17 tầng. Kết hợp thiết kế kiến trúc độc đáo, tạo nên sự khác biệt của tòa nhà Golden Tower. Golden Tower là một trong những công trình hiện đại thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, thiết kế xây dựng sàn dự ứng lực công nghệ cao theo tiêu chuẩn công nghệ Bắc Mỹ, độ chống đất đạt 7 độ richter.

Cho thuê văn phòng quận 1 Golden Tower sở hữu vị trí đắt địa tại Trung Tâm thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà được tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1. Tọa lạc ngay vị trí 2 mặt tiền đường lớn, gần công viên cây xanh, cơ quan hành chánh Nhà nước và khu cho thuê văn phòng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét