Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Cây xanh cho văn phòng làm việc

Không gian trở nên mềm mại hơn với những bức tường hay vách ngăn xanh màu lá. Thật may mắn khi bạn là nhân viên được làm việc trong một văn phòng như thế này.

Văn phòng xanh mát không chỉ tạo được một môi trường làm việc trong lành, gần gũi với thiên nhiên mà còn làm tăng tiện nghi sống cho người lao động, nâng cao năng suất làm việc. Mở cửa thấy cây xanh, làm việc và nghỉ ngơi giữa cây xanh, những mơ ước này có thể hiện thực với xu hướng thiết kế mới. Không gian trở nên mềm mại hơn với những bức tường hay vách ngăn xanh màu lá. Thật may mắn khi bạn là nhân viên được làm việc trong một văn phòng như thế này.
cây xanh cho văn phòng làm việc
Bồn hoa lá mềm mại hóa khu vực bàn lễ tân
cây xanh cho văn phòng làm việc
Chậu cây xanh nhỏ đặt trên bàn làm việc của mỗi người đem lại cảm giác nhẹ nhàng, bình yên
cây xanh cho văn phòng làm việc
Màu xanh của cây lá khiến không gian ở đây bớt nhàm chán
cây xanh cho văn phòng làm việc
Bạn có thể làm việc hay nghỉ ngơi ở tại chiếc bàn này
cây xanh cho văn phòng làm việc
Các văn phòng ở nước ngoài thường có nhiều góc làm việc không cố định khiến nhân viên cảm thấy tự do, thoải mái hơn. Hình vẽ đen - trắng trên tường cũng lấy cảm hứng từ rừng cây nhiệt đới.
Bạn đang xem tin tại: http://www.chothuevanphonghcm.com với dịch vụ cho thuê văn phòng cao cấp uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm. 

4 nhận xét:

avatar
lúc 10:37 16 tháng 9, 2017 Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
avatar
lúc 10:39 16 tháng 9, 2017

Tôi muốn văn phòng làm việc của tôi phải có không gian đẹp và hài hòa một chút. nhưng tôi không biết trang trí gì cho đẹp mắt.
Tôi thì thích để một hay vài cây xanh nhỏ nhỏ, nhưng tôi không biết để cây gì cho thích hợp.
Tôi mạng hỏa thì nên để cây gì hợp vậy?
Mọi người cho tôi ý kiến nha! liên hệ với tôi qua sđt: 0168355807
chân thành cảm ơn!

Reply
avatar
lúc 10:41 16 tháng 9, 2017

Xin chào cho tôi hỏi một vấn đề như thế này, tôi mệnh thổ thì có thể để cây kim tiền gần bàn làm việc được không? Có thể tư vấn thêm cho tôi được không vậy.
Và hiện tại tôi muốn thuê một văn phòng mà hợp phong thủy để tiện cho kinh doanh của cty nên hãy liên hệ với tôi sớm qua gmail:nguyenhoanganh90k@gmail.com
Cảm ơn cty, chúc cty luôn làm ăn phát đạt nhé!

Reply
avatar
lúc 10:45 16 tháng 9, 2017

Tôi muốn đặt cây xanh tại văn phòng làm việc nhưng không biết có hợp phong thủy không? Vậy tôi phải đặt ở hướng nào để giúp sinh ra nhiều vượng khí nhất. Tư vấn dùm tôi nhe 0909 394 396

Reply

Đăng nhận xét