Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

TÌM HIỂU GIÁ CẢ CÁC LOẠI HÌNH VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1

Quận 1 được xem là nơi có vị trí địa, trung tâm của thành phố, sở hữu nhiều lợi thế đắt giá mang đến một môi trường làm việc, kinh doanh hoàn hảo. Chính vì lẽ đó mà các văn phòng cho thuê quận 1 cũng được săn đón, tìm kiếm nhiều hơn hẳn. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá cả các loại văn phòng cho thuê quận 1 như thế nào nhé!

Các loại hình văn phòng cho thuê quận 1 và khoảng giá Đầu tiên phải nói đến các văn phòng hạng A: Đây là những tòa cao ốc chọc trời với đẳng cấp sang trọng thuộc các cụm văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ, đường Lê Duẩn, hay văn phòng cho thuê đường Đồng Khởi… Với các tòa nhà hạng A tiêu biểu như: AB Tower, Vincom Center, Saigon Trade Center, The Metropolitan, Vietcombank Tower… Cái tên văn phòng hạng A cũng đủ nói lên sự đắt đỏ của các tòa nhà này, giá thuê có thể lên hơn 40usd/m2/tháng.
Hình chụp toàn cảnh Vincom Center
Xen lẫn với những siêu phẩm hạng A đó, thị trường văn phòng cho thuê quận 1 vẫn rất nhộn nhịp với các tòa nhà hạng B, được xem như là cứu cánh thỏa mãn cơn thèm khát vị trí tại trung tâm với mức giá tầm trung từ 25$-35$/m2/tháng. Các tòa này cũng có vị trí tại các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Thị Minh Khai, Hai Bà Trưng, Lê Thánh Tôn, Tôn Đức Thắng... Với những cái tên: Diamond Plaza, The Lancaster Building, Havana Tower, Empire Tower ...

Không dừng lại ở đó, quý khách vẫn tìm thấy ở thị trường quận nhất với các văn phòng hạng C có mức giá từ 15- 24$/m2/tháng, đây là những tòa nhà cũ kỹ (hay nói sang trọng hơn 1 chút là kiểu cổ, thời Pháp ), thấp tầng, có diện tích nhỏ, cơ sở vật chất thuộc tầm trung bình thấp. Các tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ Quận 1 hạng C này nằm tại những con đường nhỏ mà nếu chưa từng đến, có thể bạn sẽ cảm thấy lạ lẫm mặc dù đây là những con đường tại quận 1: Đặng Tất, Trần Khắc Chân, Đặng Dung, Nguyễn Hữu Cầu, Nguyễn Phi Khanh, Ký Con, Lê Thị Hồng Gấm... với những tòa nhà có những cái tên mang phong cách cá nhân như: Phúc Kim Long Building, Tuấn Minh Building, Hoàng Đan Building, Badaco Building, Phong Phú Building... Đây được xem là 1 sự lựa chọn tốt, phù hợp túi tiền cho 1 số chi nhánh văn phòng, các công ty nhỏ cần 1 vị trí tại trung tâm để tiện giao dịch với khách hàng.

Dù là mức giá như thế nào, kết cấu tòa nhà ra sao. Thì quận nhất vẫn mãi là nhất. Với số lượng cao ốc, các văn phòng tập trung nhiều nhất tại TpHCM. Không khó để bạn tìm ra 1 khoảng không gian phù hợp cho công ty của mình.
Tên công ty        :    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC CHÂU LONG
Địa chỉ liên hệ   :    125/66 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Email                  :     chaulongreal@gmail.com
Điện thoại          :     +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765

0 nhận xét:

Đăng nhận xét