Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 DAKAO OFFICE CENTER, SÂN TRƯỚC RỘNG

Cho thuê văn phòng quận 1 Dakao Office Center đường Mạc Đỉnh Chi, Tp HCM gồm 1 hầm, 1 lửng, 6 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. Van phong cho thue quan 1 Dakao Office Center là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

ĐaKao Office Center là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê giá tốt nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh nằm tại quận 1, một vị trí đẹp và thuận tiện cho việc giao thông qua các quận khác, có thể nói là vị trí vàng cho việc thương mại và kinh doanh của Việt Nam. Tòa nhà ĐaKao Office Center được xây dựng và bố trí một cách hợp lý và hài hòa về phong thủy tuân theo 4 phương 8 hướng mà phù hợp với Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Như vậy, có thể nói tòa nhà này chính là địa thế tốt nhất cho quý khách lựa chọn để đặt trụ sở công ty.

Cho thuê văn phòng quận 1 Dakao Office Center có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Cho thuê văn phòng quận 1 Dakao Office Center
Cho thuê văn phòng quận 1 Dakao Office Center

0 nhận xét:

Đăng nhận xét